Cách ngủ sâu và ngon giúp phục hồi sức khỏe tốt nhất

Cách ngủ sâu giấc là có chế độ sinh hoạt, ăn uống, tập luyện thể thao hợp lý. Để hiểu rõ hơn về cách đi vào giấc ngủ ngon chúng ta cùng theo dõi bài viết sau của Glad Health nhé!

Vấn đề rối loạn giấc ngủ, mất ngủ là một vấn đề nan giải khiến nhiều người lo lắng. Rất may là vấn đề mất ngủ lại có thể điều trị được để đảm bảo sức khỏe ổn định. Vậy có những cách ngủ sâu nào thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Glad Health nhé!

Cách ngủ sâu bằng việc có giờ giấc ngủ ổn định

Như chúng ta đã biết giấc ngủ có vai trò vô cùng quan trọng đối với cơ thể, sức khỏe của chúng ta. Đây là một dạng hoạt động đặc biệt, bó giúp đào thải chất độc, tái tạo năng lượng mới để hôm sau hoạt động được khỏe mạnh hơn. Thế nhưng không chỉ có giấc ngủ ngon mà vấn đề mất ngủ, khó ngủ là tình trạng chung mà hầu hết ai cũng có thể mắc phải. Chính vì cần có cách ngủ sâu để đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

glh.vn

Một trong những cách ngủ sâu mà chúng ta cần đảm bảo thực hiện tốt chính là tạo thói quen, giờ giấc ngủ hợp lý. Việc đi ngủ và thức dậy theo giờ giấc ổn định bạn sẽ có được sự khỏe khoắn, tỉnh táo và không có vấn đề gì về giấc ngủ. Đừng dùng thời gian rảnh để ngủ quá nhiều như ngày cuối tuần vì có thể gây rối loạn giấc ngủ.

Tránh trường hợp ngủ trưa quá nhiều và đêm lại thức muộn sẽ làm ảnh hưởng đến đồng hồ sinh học của cơ thể. Chính vì thế tốt nhất là bạn nên đi ngủ trước 11h đêm và ngủ trưa 30 phút. Khi thực hiện đúng, giấc ngủ ổn định thì ngày hôm sau bạn sẽ có sức khỏe tốt, tràn đầy năng lượng.

Cách ngủ sâu bằng việc làm ấm cơ thể

Trước khi đi ngủ thì bạn hãy làm ấm cơ thể bằng cách tắm nước ấm, tắm vòi hoa sen để thư giãn. Bạn nên tắm ở nhiệt độ 38 độ C để kích thích dây thần kinh và dễ đi vào giấc ngủ sâu. Ngoài ra bạn có thể sử dụng cách ngâm chân bằng nước ấm để thư giãn. Khi ngâm chân bạn cho ít gừng vào chậu nước ấm khoảng 50 độ, vừa ngâm vừa kết hợp xoa bóp khoảng 15 phút để thư giãn đầu óc.

Cách ngủ sâu bằng việc chú ý ăn uống

Có thể bạn chưa biết thức ăn, đồ uống cũng là những tác nhân gây khó ngủ hiện nay. Đó là việc bạn ăn quá no vào buổi tối, lúc này cơ thể sẽ nặng nhọc, khó tiêu hóa. Chính vì thế cách ngủ sâu nữa là bạn nên ăn trước giờ đi ngủ 3 tiếng, không sử dụng đồ ăn ảnh hưởng đến giấc ngủ.

glh.vn

Đặc biệt cần tránh sử dụng đồ uống có chất kích thích như cafe, bia rượu. Những chất này có thể làm cho cơ thể tỉnh táo đến 8 tiếng. Do đó thay bằng việc sử dụng những chất đó thì bạn nên sử dụng các loại trà thảo mộc từ nguyên liệu thiên nhiên, uống sữa nóng là cách ngủ sâu hiệu quả.

Cách ngủ sâu bằng thuốc trị mất ngủ On Sleep

Một cách ngủ sâu được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng hiện nay là sử dụng thuốc trị mất ngủ On Sleep. Với sản phẩm này khi sử dụng sẽ mang đến công dụng tốt trong việc giúp hỗ trợ an thần, giúp dưỡng tâm, hỗ trợ tạo giấc ngủ sâu, ngủ ngon.

glh.vn

Hình ảnh sản phẩm thuốc thảo dược trị mất ngủ Onsleep

On Sleep được người dùng đánh giá là loại thuốc trị mất ngủ tốt nhất hiện nay. Bởi On Sleep có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, được sản xuất dựa trên công thức và công nghệ đặc biệt tại Việt Nam. Được bộ y tế kiểm định và cấp phép sử dụng nên đảm bảo an toàn, không gây bất cứ tác dụng phụ nào.

Hiện thuốc trị mất ngủ On Sleep đang được bán tại công ty dược phẩm Glad Health chỉ với giá 260.000đ. Mỗi ngày bạn chỉ cần dùng 2 viên trước giờ đi ngủ 30 phút là có thể lấy lại giấc ngủ ngon, trị dứt điểm chứng mất ngủ.

Những chia sẻ về cách ngủ sâu mà chúng tôi vừa cung cấp hy vọng sẽ giúp ích cho bạn có giấc ngủ ngon. Đặc biệt với sản phẩm thuốc trị mất ngủ On Sleep vô cùng tiện lợi, giá rẻ, an toàn và hiệu quả cao sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ số 0917491225 hoặc truy cập website glh.vn nhé!

Tham khảo các sản phẩm thuốc trị mất ngủ từ thảo dược

Để lại thông tin để được tư vấn miễn phí




Add your comment

091.749.12.25